Được tạo bởi Blogger.

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Miễn Phí

THIẾT KẾ  NỘI THẤT  CHUNG CƯ

Có lẽ bạn đã trải qua rất nhiều khó khăn khi tìm nhà tư vấn thiết kế không gian nội thất cho ngôi nha của mình , bạn đi hết cửa hàng này đến công ty khách tốn rất nhiều thời gian nhưng bạn vẫn chưa tìm được nhà thiết kế tốt,
Vậy bạn có muốn mất tiền nhưng hiệu quả chưa chắc đã tốt, thay vì thử và sai ?
Tôi chắc rằng câu trả lời của bạn là không rồi!. Và tôi còn tin rằng bạn biết những điều đó nhưng bạn thực sự đang đau đầu để giải quyết những vấn đề sau:
Khi bạn tìm đến 1 công ty lớn bạn phải đặt cọc tiền trước khi có ý tưởng, Bạn bắt buộc phải làm sản phẩm từ công ty họ .

* Bạn đang đi tìm cho ngôi nhà mình một bản thiết kế chuyên nghiệp ?.

* Bạn không muốn thử và mất tiền?

* Bạn không có nhiều thời gian cho việc tìm kiếm chuyên gia trong lĩnh vực Nội Thất 

* Bạn không có nhiều tiền để thuê những công ty danh tiếng.

* Bạn thấy mệt mỏi với một ngôi nhà bừa bộn?

* Bạn không có hứng thú khi bước vào không gian sống của mình?

* Bạn không thể kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt ?

Tôi Là Kim Văn Hải , Chyên gia trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất với bề dày kinh nghiệm 5 năm trải nghiệm từ cuộc sống và công việc sản xuất hàng ngày, tôi giành toàn bộ thời gian quý báu của mình để nghiên cứ và đưa ra một giải pháp tốt nhất cho nhà bạn .Tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi điều trên

banner đẹp
Một số hình ảnh mà chúng tôi thiết kế
nội thất phòng ngủ
nội thất phòng ngủ

Nội Thất Phòng Ngủ Nhà Anh PhươngĐịa Chỉ: Biệt Thự  - KĐT Việt Hưng - Long Biên - Hà NộiChất Liệu Gỗ Gỗ  HDF kết hợp veneer

thiết kế nội thất chung cư
thiết kế nội thất chung cư
thiết kế nội thất chung cư
thiết kế nội thất chung cư

Nội Thất Phòng Ngủ Nhà Anh BìnhĐịa Chỉ: Tầng 11, phòng 4, CC Golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Chất Liệu Gỗ Gỗ  tự nhiên Tần Bì

thiết kế nội thất chung cư
thiết kế nội thất chung cư 
thiết kế nội thất chung cư
thiết kế nội thất chung cư

Nội Thất Phòng Ngủ Nhà Chú HuyĐịa Chỉ: Số 10, ngách 9/6, ngõ số 9, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Chất Liệu Gỗ Gỗ  tự nhiên Sồi Mỹ

Nội Thất Phòng Ngủ Nhà Chị HươngĐịa Chỉ: Phòng 1114, Tòa A, CC Hòa Bình Green, 505 Minh Khai, Hà Nội
Chất Liệu Gỗ Gỗ  Laminate 


noi that phong ngu

Nội Thất Phòng Ngủ Nhà Cô MỹĐịa Chỉ: 104C, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
Chất Liệu Gỗ Gỗ  HDF kết hợp tự nhiên Sồi Nga


noi that phong ngu
noi that phong ngủ

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ  ?

  1. Bạn được tư vấn và lên phương án 3D diễn họa cho bạn xem trước hoàn toàn miễn phí,
  2. Bạn sẽ được chúng tôi lên dự toán tổng mức đầu tư, Để bạn cân đối tài chính trước khi làm
  3. Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian, thay vào đó bạn được tận hưởng thời gian rảnh bên gia đình và bạn bè của bạn
  4. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 5 năm
  5. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay nếu sản phẩm của chúng tôi gặp lỗi
  6. Bạn không phải trả bất cứ 1 khoản chi phí nào cho ý tưởng thiết kế
  7. Bạn sẽ được chúng tôi đến tận nhà để tư vấn


BẢNG BÁO GIÁ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ( 01/03 - 31/12/2015)

báo giá nội thất phòng ngủ
Báo giá nội thất phòng ngủ


1 nhận xét:

Unknown nói...

Thiết kế nội thất chung cư miễn phí tại Hà Nội :)

Đăng nhận xét